fbpx

MADE IN ITALY – GẠCH ỐP LÁT ĐẲNG CẤP

28/05/2020

ITALY – đất nước của nghệ thuật

Nhắc đến đất nước Ý chúng ta đều biết đây cái nôi nền nghệ thuật Phương Tây. Từ thời trang, kiến trúc, hay thiết kế mỹ thuật "made in Italy" đều khiến khắp nơi ngưỡng mộ. Chúng ta có thể thấy rất rõ, nước Ý là nơi hội tụ rất nhiều công trình kỳ quan. Từ tháp nghiêng Pisa, đấu trường La Mã, nhà thờ Milan.., trải qua hàng trăm năm chúng ta vẫn phải ngã mũ thán phục.

Tháp nghiêng Pisa - Ý

Một biểu tượng nữa chứng tỏ những thiết kế của Ý làm xiêu lòng cả thế giới đó là Vespa. Hẳn trong chúng ta ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của thiết kế mẫu xe này. Trải qua rất nhiều năm nhưng những chiếc xe mang thương hiệu Vespa với thiết kế đặc trưng vẫn đứng vững. Điều này minh chứng cho những sản phẩm Made in Italy luôn trường tồn với thời gian. Bất kể được thiết kế ở thời đại nào, sản phẩm Made in Italy vẫn mang đẳng cấp đặc trưng.

Xe Vespa đậm đà phong cách Ý.

Made in Italy – một giá trị trọn vẹn

Nếu chỉ đơn thuần là đẹp thì những thiết kế từ Ý quả thật chưa đủ để làm nên một đẳng cấp. Một “thiết kế hoàn hảo” bắt buộc phải đi đôi với một “chất lượng đỉnh cao”. Chất lượng ở đây không chỉ từ tính bền vững mà còn là sự đột phá trong tính năng. Tổng hoà từ hai yếu tố này giúp mang đến giá trị trọn vẹn cho một sản phẩm Made in Italy.

Minh chứng lớn nhất cho giá trị trọn vẹn của những thiết kế từ Ý là đấu trường La Mã. Một kỳ quan trong thiết kế và cũng là một công trình trường tồn với thời gian. Đấu trường cũng được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như đấu trường đấu sĩ, điểm tập trận giả, hay cả làm nhà ở, cửa hàng vào thời cổ đại đến trung cổ. Ngày nay, các đấu trường là địa điểm thu hút hàng triệu lượt khách tham quan.

Đấu trường La Mã, vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. 

Gạch ốp lát Made in Italy

Không nằm ngoài dòng chảy nghệ thuật của Ý. Gạch ốp lát được sản xuất ở đây cũng mang trong mình giá trị trọn vẹn. Những thiết kế gạch ốp lát Made in Italy không chỉ sang trọng về mặt hình thức mà còn đa dạng về tính năng.

Gạch ốp lát vân đá Comblanchien với sắc trắng và đường vân tao nhã. Có thể dùng ốp tường và sàn trong nhà.

Chất lượng gạch còn đáp ứng được cả những ứng dụng bên ngoài trời. 

Những mẫu thiết kế gạch ốp lát từ Ý không kiêu kỳ, quá nhiều chi tiết. Mà đó là vẻ đẹp của sự tối giản nhưng đầy tính thời trang. Vẻ đẹp ấy sẽ giúp biến công trình của bạn trở nên trường tồn với thời gian hơn.

Mẫu gạch ốp lát Urban Grey với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, đầy tính thời thượng. 

Bạn còn có thể ốp lát ở những không gian khác nhau cho cùng một mẫu gạch. Bởi khi được sản xuất, những mẫu gạch Made in Italy phải đầy đủ tiêu chí ứng dụng cho các đặc thù không gian. Kể cả những không gian chịu nhiều tác động xấu như ngoài trời hay phòng tắm.

Gạch ốp lát dòng Tale sử dụng ốp sàn trong nhà.

Và cả ốp tường ngoài trời.

Gạch ốp lát Made in Italy do Volano cung cấp

Đến với Gạch Ý Volano, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng. Hơn hết, các sản phẩm gạch ốp lát Made in Italy do Volano cung cấp đều đạt chứng nhận Ecolabel. Đây là chứng nhận dành cho các sản phẩm không gây ra ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất và sử dụng.

Chứng nhận Ecolabel dành cho các sản phẩm xanh. 

Hãy đến với gạch Ý Volano để có thể chọn được những mẫu gạch với thiết kế đẳng cấp, chất lượng vượt trội và lại cực kỳ thân thiện với môi trường.

Showroom Hồ Chí Minh: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10.

Showroom Hà Nội: 46 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Hoàn Kiếm.

Hotline: 0903.137.998