fbpx

GẠCH ỐP LÁT VÂN ĐÁ CAO CẤP STEAM

16/11/2019

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng vô tận của những nhà sáng tạo. Một lần nữa, nhà sản xuất Gạch Ý hàng đầu Caesar lấy cảm hứng từ tự nhiên ra mắt Steam. Đây là gạch ốp lát vân đá vô cùng đặc biệt nằm trong bộ sư tập Inner – Câu chuyện về thiên nhiên. Bộ sưu tập với những sản phẩm thấp thoáng hình ảnh bờ biển, vách núi, đỉnh núi hay sông hồ. Duy nhất gạch vân đá STEAM mang hình ảnh một yếu tố vô định hình chính là HƠI NƯỚC.  

Nhà sản xuất gạch Ý Caesar với sự tinh tế đã đưa vào Steam những đặc điểm rất nổi trội:

  • Gạch ốp lát vân đá Steam - Sức mạnh từ bên trong:

Hơi nước chính là trạng thái khí của nước. Hơi nước nhẹ hơn không khí nhưng lại chính là yếu tố để hình thành nên đám mây. Giống như hơi nước, Steam mang trong mình một sức mạnh to lớn.  Steam là gạch ốp lát đồng chất từ bề mặt đến xương sản phẩm. Cấu tạo hơn 80% là bột đá theo tiêu chuẩn gạch Ý, Steam có khả năng chịu lực rất cao. Với đặc tính này, Steam cực kỳ đa năng, có thể ốp ở cả không gian ngoài trời, trong nhà. 

Sức mạnh bên trong gạch ốp lát vân đá Steam không dừng lại ở đó. Gạch vân đá Steam mang những thông số kỹ thuật hết sức ấn tượng. Mức thấm nước gạch vân đá Steam gần như bằng KHÔNG – chỉ 0.05%. Bạn sẽ không còn lo lắng gạch ốp sàn hay tường sẽ bị biến màu hay vỡ do thấm nước. Gạch ốp lát vân đá Steam đạt chuẩn ISO 10545-9, giúp Steam không bị nứt do thay đổi nhiệt độ đột ngột. Hơn hết khả năng chống trơn trượt của Steam ở mức cao R11. Chúng ta có thể thoải mái ốp sàn nhà, sân vườn, hồ bơi hay thậm chí trong nhà vệ sinh.

Gạch vân đá Steam dùng làm gạch ốp sàn trong nhà

Steam dùng làm gạch ốp sàn ngoài trời.

Gạch vân đá Steam dùng ốp cho cả tường và sàn.

 

Gạch vân đá Steam thoải mái ốp ngoài trời bất kể mưa nắng. Không gặp tình trạng thấm nước

  • Gạch vân đá Steam - Thiết kế thuần khiết:

Gạch ốp lát Steam mô phỏng những vân đá nhẹ nhàng tựa như áng mây hơi nước ngưng tụ. Sự thuần khiết thể hiện một cách tự nhiên trong từng đường vân sản phẩm. Với gạch Ý cao cấp, mỗi viên gạch ốp là một vân khác nhau. Khi thì thưa thớt mảnh mai, lúc lại như một bầu trời với những áng mây to trôi lững lờ.  Những đường vân nhẹ nhàng kết hợp sắc xám khói trang nhã tạo cho bạn cảm giác thư thái. Một thiết kế thuần khiết tự nhiên chính là khi làm bạn cảm thấy đây là nơi ta thuộc về.  

Gạch ốp lát Steam cũng là hình ảnh của một viên đá thạch anh có sắc xám khói. Đây được xem là một màu sắc thời thượng trong các kiến trúc đương đại. Ngoài ra, theo truyền thống Phương đông, sắc thạch anh xám khói sẽ mang lại sự thịnh vượng trong mọi lĩnh vực cho người dùng. Về sức khoẻ, màu thạch anh xám khói còn giúp mang đến những năng lượng tích cực cho chúng ta. Giúp tinh thần thoải mái, xua tan mệt mỏi.

Cận cảnh những đường vân trên gạch vân đá Steam. 

  • Gạch ốp lát vân đá Steam - Liên kết chặt chẽ

Mẫu gạch ốp lát đẹp không chỉ đẹp riêng theo cách của nó mà còn có sự liên kết. Yếu tố kết nối ở đây chính là khả năng tôn vẻ đẹp của thiết bị nội thất đi kèm. Không gian của chúng ta giống như một thế giới thời trang. Muốn một bộ trang phục đẹp cần có sự liên kết trong phong cách, màu sắc, phụ kiện kèm theo.  Không gian muốn đẹp, cần sự thống nhất trong phong cách thiết kế và vật liệu xây dựng phù hợp.

Gạch ốp lát vân đá Steam đi theo tiếng gọi của phong cách thiết kế đương đại. Bí quyết mang lại nét thanh lịch, quyến rũ trong lối kiến trúc đương đại nằm ở sự hài hoà. Gạch Ý Steam đẹp thuần khiết, hài hoà với nội thất trang trí nhưng không làm lu mờ chính mình. Đây chính là nét đặc biệt của gạch Ý Steam, đơn thuần nhưng không đơn giản.

Gạch ốp lát vân đá Steam tôn lên vẻ đẹp của nội thất.

  • Hãy đến với Showroom Gạch Ý Volano để cảm nhận thực tế vẻ đẹp của dòng gạch vân đá Steam: https://volano.com.vn/vi/bo-suu-tap/inner/
  • Đồng thời các bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những sản phù hợp dành riêng cho ngôi nhà thân yêu.

Showroom Hồ Chí Minh: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.

Showroom Hà Nội: 46 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Hotline: 0903. 137. 998

Gạch Ý Volano luôn sẵn sàng chờ đón bạn!