fbpx

GẠCH CẨM THẠCH MARBLE

08/01/2020

NÉT THANH LỊCH VƯỢT THỜI GIAN

Một chất liệu truyền tải được cảm giác thanh lịch, tinh tế vượt thời gian chính là đá cẩm thạch. Vẻ đẹp của đá cẩm thạch - marble được tìm thấy trong rất nhiều kiệt tác nghệ thuật. Và cũng chính từ vẻ đẹp ấy đã khơi dậy trí tưởng tượng của những nhà sản xuất gạch Ý. Truyền cho họ cảm hứng tạo ra các bộ sưu tập gạch bán sứ mang tên gạch cẩm thạch marble.

Gạch bán sứ hiệu ứng cẩm thạch. 

Với những nghiên cứu không ngừng và phát triển công nghệ đã tạo ra những bước tiến vượt trội. Hình ảnh của những viên đá cẩm thạch đã được mang lên bề mặt của gạch bán sứ. Mang đến một làn gió mới cho các công trình dân cư và cả thương mại. Các bộ sưu tập gạch cẩm thạch marble gợi sự rực rỡ của một vật liệu quý. Phổ lại hình ảnh những viên đá trong các dự án đương đại mà vẫn giữ hương vị cổ điển.  

Gạch cẩm thạch là sự hoà quyện của nét đương đại và hương vị cổ điển.

NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN, SANG TRỌNG CỦA GẠCH CẨM THẠCH MARBLE

Dù sử dụng bất kỳ màu sắc nào, không gian luôn mang tính thẩm mỹ với gạch cẩm thạch marble. Chính vì thế, các bộ sưu tập gạch vân cẩm thạch từ Ý của Volano gồm một loạt các sắc màu. Từ sự rực rỡ của các đá như Statuario, Calacatta cho đến các sắc nâu sẫm hay xám quyến rũ. Gạch hiệu ứng cẩm thạch cho phép tạo ra bản hoà ca giữa cổ điển và đương đại.

Các sắc màu sáng tối của gạch cẩm thạch.

Các nhà thiết kế hay gia chủ có thể tự do sáng tạo nhờ sự đa dạng sắc màu, kiểu vân. Và đặc biệt, với nhiều kích thước và cách ốp khác nhau giúp mang đến điểm nhấn riêng biệt.  Các gia chủ có thể chọn gạch với kích thước lớn giúp làm rộng thêm không gian của mình. Hay tạo điểm nhấn độc đáo các mảng tường bằng cách khảm lục giác, tạo thanh gỗ hay đường tròn.

Ốp khảm lục giác.

Ốp mảng tường với các ô vuông nhỏ.

GẠCH CẨM THẠCH MARBLE - VẺ ĐẸP ĐI CÙNG HIỆU SUẤT TỐI ĐA

Các dòng gạch cẩm thạch marble của Volano không chỉ mang đến vẻ đẹp, sự kỳ vĩ cho không gian. Mà còn ẩn chứa những phẩm chất kỹ thuật độc đáo của gạch bán sứ xuất xứ 100% Italy. Độ bền cao, khả năng chống chịu và tự vệ sinh tạo hiệu suất ứng dụng cao cho dòng gạch.

 Không như đá cẩm thạch thật đòi hỏi phải xử lý đặc biệt và bị mài mòn. Bề mặt gạch bán sứ có khả năng chống các nhân tố thời tiết và ăn mòn, dễ làm sạch. Biến gạch cẩm thạch marble trờ thành một vật liệu lý tưởng để lát sàn và tường trong mọi không gian. Dù là không gian thương mại, dân cư, và trong bất kỳ gian phòng nào từ bếp, phòng tắm, phòng khách hay phòng ngủ đều phù hợp với các dòng gạch này.

Gạch cẩm thạch ốp trung tâm thương mại.

Ốp tường và sàn phòng ngủ

Phòng tắm và phòng ngủ sang trọng với gạch ốp cẩm thạch.

Gạch Ý Volano mời bạn hãy đến với Showroom để có thẩ tận mắt cảm nhận vẻ đẹp và chất lượng sản phẩm.

Showroom Hồ Chí Minh: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10

Showroom Hà Nội: 46 Trần Hưng Đạo, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm

Hotline: 0903137998

Gạch Ý Volano luôn sẵn sàng chờ đón bạn!