fbpx

GẠCH BÁN SỨ VÂN ĐÁ CAO CẤP- VERSO NAVONA

21/11/2019

Thiên nhiên luôn mang đến cho con người những điều kỳ thú. Những nơi suối nước khoáng hay nước nóng chảy qua, lắng đọng thành dạng đá vôi có tên gọi Travertino. Đây là loại đá thường được sử dụng trong xây dựng từ thời trung cổ. Người La Mã từ xưa đã dùng loại đá vôi này để xây dựng đền thờ, tượng đài. Quảng trường nổi tiếng St.Peter tại Rome cũng được xây dựng từ loại đá Travertino này. Ngày nay, khi công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển hơn, kết hợp cùng thẩm mỹ của con người. Gạch bán sứ vân đá cùng công nghệ in tiên tiến 3D, 5D ra đời làm nên cuộc cách mạng.

Những sản phẩm gạch bán sứ vân đá ngày càng được phổ biến rộng rãi. Các tuyệt tác của thiên nhiên đã được tái hiện lại, mang vẻ đẹp đó đến với nhiều người hơn. Đồng thời góp phần lưu giữ những giá trị tự nhiên đích thực.

Gạch bán sứ vân đá Verso tái hiện lại hình ảnh đá Travertino

Gạch bán sứ vân đá Verso Navona – Hình ảnh bề mặt

Trước vẻ đẹp đá Travertino, nhà sản xuất gạch Ý Caesar cho ra mắt gạch bán sứ vân đá Verso Navona. Những đường vân trên bề mặt gạch được mô phỏng đúng với hình ảnh của đá Travertino thật. Hình ảnh đường vân sợi trải dài trên mặt gạch ốp lát được chụp lại từ những mảng đá Travertino.

 Vẻ quyến rũ cao quý kèm theo nét cổ điển được tạo ra bởi các đường vân chạy dọc này. Không gian của bạn cũng trở nên rộng rãi, dường như kéo dài vô tận hơn với những đường dài nối tiếp nhau

Những đường vân dọc dài nối tiếp làm kéo giãn không gian.

Gạch bán sứ vân đá Verso Navona - Hiệu ứng bóng kiếng

Bề mặt gạch bán sứ vân đá Verso Navona mang hiệu ứng bóng loáng như gương. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy rõ hình ảnh phản chiếu của mình trên bề mặt gạch. Verso Navona là sản phẩm gạch bóng kiếng vân đá 100% không tráng men. Độ bóng có được do mài bằng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất gạch bóng kiếng Ý.

Bề mặt gạch phản chiếu như gương.

Gạch bán sứ vân đá Verso Navona – Nét quyến rũ cổ điển.

Sắc đá Travertino thực tế thường có màu trắng, kem, nâu hay gỉ. Verso Navona với màu kem sáng, tái hiện sống động sắc màu của đá Travertino thật. Gạch bán sứ bóng kiếng vân đá Travertino Verso Navona sắc kem hoàn toàn khác biệt với các vân Marble. Nó mang đến một nét thanh lịch cổ điển độc đáo mà chỉ Travertino mới có được.

Gạch bán sứ vân đá Verso Navona – Kỹ thuật vượt trội

Đá Travertino tự nhiên, lúc hình thành có nhiều bọt khí giữ lại nên bề mặt thường có nhiều lỗ. Điều này làm cho khả năng thấm nước của đá cao. Nên trong quá trình sử dụng, nếu không chống thấm tốt sẽ dễ dàng bị hỏng. Nhược điểm này được khắc phục hoàn toàn với gạch bán sứ vân đá Travertino.

Gạch bán sứ mô phỏng vân đá Travertino từ nhà sản xuất gạch Ý Caesar là loại gạch cao cấp. Phần lớn cấu tạo của gạch này là từ bột đá được nén lại và nung ở nhiệt độ cao. Vì thế, cấu trúc của gạch bán sứ vân đá rất đặc, không có lỗ trống hạn chế tình trạng thấm nước. Ngoài ra, bột đá cũng làm tăng thêm sự rắn chắc cho sản phẩm gạch. Các gia chủ có thể an tâm sử dụng tại khu vực ngoài trời hay cả nhà vệ sinh.

Công trình thực tế sử dụng gạch bóng kiếng Verso Navona tại phòng tắm.

Công trình thực tế sử dụng gạch bóng kiếng Verso ốp mặt ngoài biệt thự tại Pháp.

Với những tính năng vượt trội và vẻ đẹp của mình, gạch bán sứ vân đá Verso Navona sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ. Hãy đến với gạch Ý Volano để trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Verso Navona và được tư vấn tận tình.

Showroom Hồ Chí Minh: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10

Showroom Hà Nội: 46 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Hotline: 0903.137.998