fbpx

Công trình thực tế của gia chủ người Việt và người nước ngoài sử dụng gạch ốp lát Porcelain Italy do công ty Volano phân phối

08/05/2019

Công ty Volano luôn mong muốn lát không chỉ đạt chất lượng, khi được đưa lên công trình, nó phải là niềm tự hào, chứng tỏ đẳng cấp và “gu” thẩm mỹ của gia chủ. Với định hướng đó, Volano chỉ chọn lọc phân phối sản phẩm của các nhà sản xuất hàng đầu Italy, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Gạch ốp lát Porcelain do họ sản xuất đương nhiên phải đạt các chứng chỉ cao nhất về chất lượng, an toàn sức khỏe người dùng, an toàn môi trường. Điều quan trọng, họ tập trung xây dựng thương hiệu đạt đỉnh cao của sự tinh tế, sang trọng, khẳng định đẳng cấp của kiến trúc sư, gia chủ khi sử dụng sản phẩm cho “đứa con cưng” của mình.

Sự đồng điệu giữa các kiến trúc sư hàng đầu, chủ đầu tư, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của công ty Volano trong ứng dụng gạch ốp lát hồ bơi, tiểu cảnh, ngoại thất, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm hay chỉ đơn giản là 1 mảng tường décor.. đã tạo nên những không gian tuyệt đẹp. Gạch Porcelain luôn giúp không gian toát lên nét tinh tế, độc đáo, đồng thời làm nổi bật nét cá tính của gia chủ. Đặc biệt chúng tôi rất tự hào đã và đang đem đến niềm vui và sự hài lòng cho các chủ công trình là người Việt và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

 Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh một số công trình thực tế sử dụng gạch ốp lát Porcelain Italy do Volano cung cấp:

 

Vui lòng liên lạc với Volano để chúng tôi được vinh dự góp phần đem tạo nên niềm tự hào, nét đẹp độc đáo cho mỗi công trình của quý khách hàng