fbpx

GẠCH ỐP LÁT TUNE – TINH TẾ TỪNG CHI TIẾT

22/11/2019

Atlas Concorde là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới sản xuất gạch ốp lát với trụ sở tại Ý. 50 năm, với sự tinh tế và những nghiên cứu chuyên sâu, hàng ngàn bộ sưu tập gạch ốp lát đã ra đời. TUNE là một trong những bộ sưu tập gạch ốp lát được ra đời bởi tập đoàn Atlas Concorde.

Vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy thường đi cùng sự kiêu kỳ, xa cách, khó mà chạm đến được. Thế nhưng, Gạch ốp lát Tune lại hoàn toàn khác biệt. Tune mang sự hào nhoáng xa xỉ kết hợp với nét đẹp thanh lịch quyến rũ tự nhiên. Đây là điểm cân bằng hoàn hảo, mang đến sự sang trọng nhưng lại rất gần gũi cho không gian.

Gạch ốp lát Tune dùng ốp sàn và tường.

Gạch ốp lát Tune – Uốn lượn mềm mại

Bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét mềm mại và ấm áp mà Tune mang lại. Những gợn sóng nhẹ nhàng trên bề mặt gạch ốp lát tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đồng thời mang đến cho không gian một sự quyến rũ êm ái. Đường vân uốn lượn lấy cảm hứng từ sự mềm mại tự nhiên của những sợi vải. Thêm vào đó là hiệu ứng óng ánh nhẹ nhàng tạo nét xa xỉ cho bề mặt gạch.

Những đường vân uốn lượn mềm mại.

Tune trong tiếng Ý mang ý nghĩa là giai điệu. Bộ sưu tập Tune là khúc nhạc giao thoa của thiết kế và kiến trúc chuyển vào gạch ốp lát. Bề mặt gạch vô cùng thu hút bởi những gợn sóng mềm mại như nhung. Thể hiện một sự sang trọng nhưng lại rất gần gũi như những bộ trang phục hàng ngày của ta. Mọi không gian bỗng chốc hoá xa hoa nhưng lại vô cùng thân mật với Tune.

Gạch ốp lát Italy “Tune” – sắc màu của hào nhoáng và sang trọng

Bên cạnh bề mặt vân, màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi sắc màu giúp cho mọi vật trở nên sinh động hơn, tự nhiên hơn. Trong kiến trúc, màu sắc tạo nên sự hài hoà, cũng như điểm nhấn cho các thiết kế. Gạch ốp lát Tune gần gũi với sắc màu đơn giản nhưng trang nhã, trắng sứ Polar và nâu Wood. Theo đó, hiệu ứng ánh sáng và bề mặt óng ánh nhẹ mang nét sang trọng cho không gian.

Sắc trắng sứ Polar của gạch ốp lát Tune.

Sắc nâu Wood của gạch ốp lát Tune.

Tune Polar với sắc trắng sứ trung tính, dễ dàng làm bật lên thiết kế và những đồ vật trang trí nội thất. Gia chủ sẽ không mất thời gian hay đau đầu tìm nội thất phù hợp với tone gạch ốp lát. Bởi sắc trắng có thể phối hợp ăn ý với hầu như tất cả các màu sắc khác. Và hơn hết, đây sẽ là màu sắc không bao giờ bị lỗi mốt.

Tune Wood sắc nâu gỗ, biến không gian s của bạn trở nên sang trọng ấm áp một cách lạ thường. Đặc biệt sắc màu của Tune Wood có thể biến đổi theo hiệu ứng đèn. Từng cung bậc ấm áp mà Tune Wood mang lại sẽ được cảm nhận qua từng sắc đèn. Nếu mong muốn cảm giác sang chảnh, kiêu sa, ánh đèn vàng sẽ vô cùng phù hợp. Ánh đèn Vàng dìu dịu trên bề mặt những đường vân uốn lượn êm ái tạo sắc vàng đồng. Lúc này, sắc vàng đồng tạo cảm giác sang trọng cùng sự ấm áp êm ái cho mắt. Khi kết hợp cùng đèn ánh trắng, gạch ốp lát Tune Wood sẽ hoá sắc xám bùn trầm lắng. Gia chủ sẽ cảm nhận được yên ả, thư thái trong không gian với Tune Wood và ánh sáng trắng.

Sắc Tune Wood dưới ánh đèn vàng. 

Sắc Tune dưới ánh đèn trắng.

Gạch ốp lát Tune – cân bằng không gian

Với gạch ốp lát Tune, mọi đường vân, màu sắc, kích thước đều được nghiên cứu để hoà vào nhau. Tất cả các điểm không một yếu tố nào vượt trội lẫn nhau. Mọi chi tiết đều được cân bằng tạo nét thanh lịch hài hoà không gian.  

Hãy đến với gạch Ý Volano để cảm nhận sự tinh tế mà Tune mang đến.

Showroom Hồ Chí Minh: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10

Showroom Hà Nội: 46 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm

Hotline: 0903. 137.998

Gạch Ý Volano luôn sẵn sàng chờ đón bạn!