fbpx

Công trình guest house Il Mare Dentro Rooms (Italy)

28/05/2019

Thông thường,  “guest house” gợi lên cảm giác phòng nghỉ nhỏ, tiện nghi trung bình. Đến với guest house Il Mare Dentro Rooms sẽ hoàn toàn khác. Quý khách hoàn toàn choáng ngợp từ vị trí đến tiện nghi phòng nghỉ. Gạch ốp lát La Fabbrica là một trong những điểm tạo ấn tượng đặc biệt cho khách hàng.

Chúng ta dễ dàng đọc được nhiều cảm nhận tích cực của khách về guest house Il Mare Dentro Rooms. Nhà nghỉ này chỉ cách bãi biển xinh đẹp San Vito Lo Capo 150m. Bên cạnh dịch vụ, thức ăn, vị trí nhiều khách hàng quốc tế trầm trồ khen ngợi thiết kế của Il Mare Dentro Rooms.

Dòng gạch ốp lát vân gỗ Amazon của thương hiệu xa xỉ La Fabbrica (Italy) được sử dụng tại đây. Kết hợp với thiết kế đầy tinh tế của kiến trúc sư làm không gian Il Mare Dentro Rooms trở nên bừng sáng, xa hoa, thu hút. Có dịp đến Italy, bãi biển San Vito Lo Capo với hàng cọ, biển trong xanh, cát trắng. Cùng với thức ăn, dịch vụ thân thiện, đẳng cấp sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho các bạn.

 Chúng ta hãy cùng lướt qua một số phòng nghỉ tuyệt đẹp của Il Mare Dentro Rooms. Với dòng gạch ốp lát Porcelain vân gỗ Amazon:

  

 

Volano và các dòng sản phẩm gạch ốp lát Porcelain từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, 100%  sản xuất tại Italy luôn sẵn sàng chào đón quý khách.