fbpx

GẠCH KIM LOẠI Ý – METAL WOOD

02/12/2019

Giới kiến trúc luôn tìm kiếm vật liệu mới để tạo khác biệt và thoã sáng tạo trong thiết kế. Gạch kim loại ra đời là kết quả nghiên cứu của ngành gạch men và đáp ứng nhu cầu trên.

Đây là gạch ốp lát bề mặt thể hiện màu sắc, tính chất của kim loại: sắt, nhôm... Kim loại là vật liệu mạnh mẽ và sắc lạnh nên gạch kim loại cũng mang những tính chất này.  Gạch kim loại định hình cho mình phong cách mạnh mẽ cá tính, phù hợp lối kiến trúc hiện đại.

Gạch kim loại – ưu điểm vượt trội

Tính chất của kim loại là dễ bị oxy hoá, sau một thời gian sẽ bị sét không còn đẹp. Đây chính là lý do vì sao kim loại hầu như rất ít được dùng để ốp sàn hay tường. Bởi không ai muốn căn nhà của mình sau một thời gian lại trở nên hoen gỉ, ố vàng. Gạch kim loại ra đời là một vật liệu giúp khắc phục vấn đề này.

Gạch kim loại cao cấp Ý là gạch bán sứ có hiệu ứng kim loại sắc nét trên bề mặt. Từ màu sắc đến hình ảnh bề mặt, gạch kim loại đều tái hiện lại một cách trung thực. Từng loại kim loại với từng hiệu ứng khác nhau được diễn tả lại chân thực. Thậm chí, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng cũng được khắc hoạ, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ cho gạch ốp. Tất cả tụ trung lại, mang một nét mới lạ và bền bỉ cho công trình của bạn.

Gạch nền có độ phản chiếu ánh sáng tương tự như kim loại. 

Độ bền và khả năng chịu lực của gạch kim loại cao cấp cũng vô cùng vượt trội. Như đã đề cập, gạch kim loại cao cấp là gạch bán sứ. Thành phần của gạch bán sứ phần lớn là bột đá được nén và nung ở nhiệt độ cao. Chính vì vậy, một viên gạch hiệu ứng kim loại có độ bền và khả năng chịu lực cực kỳ cao. Điều này giúp biến gạch trở thành một loại vật liệu “tốt gỗ còn tốt cả sơn”.

Độ rắn chắc cao do là gạch đồng chất.

Gạch kim loại không gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Các loại kim loại có thể làm cho chúng ta bị nhiễm kim loại nặng, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Thế nhưng với gạch kim loại thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm. Loại gạch này chỉ giả hiệu ứng và màu sắc của kim loại nên không ảnh hưởng sức khoẻ người dùng.

Gạch kim loại – Vệ sinh dễ dàng

Với kim loại, có thể nói việc vệ sinh vô cùng khó khăn. Kim loại sẽ rất dễ bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa, còn với gạch kim loại thì không.  Gạch kim loại cao cấp từ Ý trên bề mặt đã được xử lý bởi công nghệ cao. Giúp cho gạch có thể chống trầy xước hay không bị mài mòn do hoá chất tẩy rửa. Có thể nói, việc vệ sinh bảo dưỡng cho dòng gạch này hết sức nhẹ nhàng và dễ dàng.

Gạch kim loại – Metal wood

Metal wood là dòng gạch mang sắc màu và hiệu ứng của các loại kim loại. Bên cạnh đó, những đường vân trên bề mặt gạch còn gợi cho ta cảm giác như những sớ gỗ.  Đây là dòng sản phẩm gạch của một trong những nhà sản xuất gạch hàng đầu tại Ý Casalgrande Padana. Với 3 hiệu ứng kim loại được mô phỏng hoàn hảo tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Gạch Ý Volano trân trọng giới thiệu đến các bạn 3 hiệu ứng kim loại Metal Wood

  • Metal Wood – Argento:

Bạc là một loại kim loại quý được ứng dụng nhiều trong cuộc sống chúng ta. Rất nhiều vật dụng được làm từ bạc như: đồng xu, đồ trang sức, đồ dùng gia đình... Đây là một loại kim loại có màu trắng, bóng ánh kim, bề mặt có độ bóng cao.

Metal wood Argento.

Công trình thực tế sử dụng Argento ốp sàn và tường.

Sàn ốp Metal wood - Argento

Argento tiếng Ý là kim loại bạc, đây là gạch kim loại mô phỏng lại các thuộc tính của bạc. Nếu bạn yêu thích một không gian mang hơi hướng hiện đại, các sắc màu tone sáng lạnh. Argento sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Agento đa dạng cách ốp. Mỗi cách ốp đều tạo dấu ấn riêng. 

  • Metal wood - Silicio:

Silicio trong tiếng Ý tức là kim loại Silic. Đây là kim loại có màu xám sẫm, có ánh kim. Silicio là gạch kim loại thể hiện lại một cách trọn vẹn đặc tính của Silic. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ thấy được hình ảnh những thớ gỗ trên bề mặt gạch. Silicio mang đến sắc lạnh của kim loại nhưng cũng gần gũi nhờ vào những đường vân gỗ này.

Metal Wood hiệu ứng kim loại Silic với màu xám sẫm ánh kim.

Phòng tắm sử dụng Metal Wood Silicio.

Cận cảnh gạch kim loại Metal Wood - Silicio.

Hiệu ứng cắt Mosaic gạch Metal Wood - Silicio.

  • Metal Wood – Piombo:

Chì là một loại kim loại có màu trắng xanh và sáng nhưng rất dễ bị gỉ làm xỉn màu. Piombo là gạch kim loại tái hiệu lại hiệu ứng của chì. Nhưng chắc chắn sẽ không gặp hiện tượng xỉn màu như đối với kim loại chì thật sự.

Mảng sàn ốp gạch kim loại Piombo. 

Cận cảnh gạch Metal Wood - Piombo.

Phòng tắm sử dụng Piombo ốp tường và Silicio ốp sàn và tường. 

Nếu bạn yêu thích vật liệu độc lạ mang cá tính mạnh, gạch kim loại sẽ là lựa chọn tốt. Hãy đến với gạch Ý Volano để lựa chọn mẫu gạch kim loại phù hợp cá tính của bạn.

Showroom Hồ Chí Minh: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.

Showroom Hà Nội: 46 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Hotline: 0903.137.998

Gạch Ý Volano luôn sẵn sàng chờ đón bạn!